News Updates 18-01-2019 12:10 AM: เปิดรับสมัครเรียนประเทศจีน 2019 ติดต่อสอบถามได้ที่ 02 196-1850-2

ToEast Blog

ท่องเที่ยว ประเทศอังกฤษ
การท่องเที่ยวใน London
Posted By: Admin Last Update by:Sat, 25/06/11

เมื่อพูดถึงลอนดอน ดินแดนที่ทุกคนใฝ่ฝันที่จะมาเยือนสักครั้งในชีวิต ลอนดอนมีคนหลายเชื้อชาติ หลากหลายวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วันนี้จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารเด็ดๆ ถ้าใครไม่ได้ไปสถานที่เหล่านี้ก็แสดงว่ายังมาไม่ถึง

Big Ben หอนาฬิกาพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ (Clock Tower, Palace of Westminster) หรือรู้จักดีในชื่อ บิ๊กเบน เป็นหอนาฬิกาประจำพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งในปัจจุบันใช้เป็นรัฐสภาอังกฤษ ตั้งอยู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของพระราชวัง หอนาฬิกานี้ถูกสร้างหลังจากไฟไหม้พระราชวังเวสต์มินสเตอร์เดิม เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2377 โดยชาลส์ แบร์รี เป็นผู้ออกแบบ หอนาฬิกามีความสูง 96.3 เมตร โดยที่ตัวนาฬิกาอยู่สูงจากพื้น 55 เมตร ตัวอาคารสร้างด้วยสถาปัตยกรรมสมัยสมเด็จพระราชินีนาถวิกตอเรีย (victorian gothic)

หอนาฬิกาพระราชวังเวสต์มินสเตอร์  ประเทศอังกฤษ ชิงช้าสวรรค์ ประเทศอังกฤษ

London eye เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมากในสหราชอาณาจักร มีผู้มาเยือนมากกว่า 3 ล้านคนต่อปี

พระราชวังบัคคิงแฮม เดิมชื่อ คฤหาสน์บัคคิงแฮม เป็นพระราชวังที่เป็นที่ประทับเป็นทางการของราชวงศ์อังกฤษเป็นสถานที่ที่ใช้สำหรับการเลี้ยงรับรองของรัฐและยังเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวสำคัญที่หนึ่งของกรุงลอนดอน และยังเป็นที่รวมพลังใจทั้งในการฉลองและในยามคับขันของชาวอังกฤษ

Nothing Hill หลายคนยังคงจำภาพยนตร์โรแมนติก เรื่อง Hothing hill ได้ สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่สวยงาม มีขายของแนววินเทจ ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มีลักษณะคล้ายตลาดนัดมีของใช้ ของเก่า สวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร

Oxford street เป็นถนนที่รวมแหล่งร้านค้าไว้มากมาย ทั้งสินค้าแบรนด์แนม และร้านอาหาร รวมทั้งห้างสรรพสินค้าดังๆ เช่น zara , MNG , H and M ถนนนี้คิกคักทุกวัน นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยื่อน

ท่องเที่ยว ประเทศอังกฤษ

Soho แหล่งรวมอาหารอร่อย โดนเฉพาะอาหารจีน มีชื่อเสียงและขึ้นชื่อมาก

Harrods ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่ของเมืองผู้ดีแห่งนี้ มีของ brandname ขายมากมาย รวมทั้งสินค้าภายใต้ Brand harrods ที่เป็นที่นิยมชมชอบ

Camden town ตลาดนัด London เปิดทุก เสาร์ อาทิตย์ มีของกินมากมาย อาหารแปลกตา ทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง ราคาไม่แพง

มาต่อกันคราวหน้านะคะ By Jeab

ท่องเที่ยว ประเทศอังกฤษ ท่องเที่ยว ประเทศอังกฤษ
 ¹ͨչ
Post New Blog
Search Blog Post
Top
  • Follows us our servcies
  • become a fan toeastfanpage
  • follow toeasteducation