News Updates 18-01-2019 12:10 AM: เปิดรับสมัครเรียนประเทศจีน 2019 ติดต่อสอบถามได้ที่ 02 196-1850-2

ToEast Blog

Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)
บันทึกแคมป์ Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)
Posted By: Admin Last Update by:Sun 22/04/12

บันทึกแคมป์ Manchester United Soccer School, @Bradfield College, Reading, UK April 2012

Departure

วันที่ 2 เมษายน 2555 น้องๆ 5 คนจาก 3 โรงเรียน ได้แก่ เซนคาเบรียล อัสสัมชัน และสาธิตเกษตร เริ่ม การเดินทางสู่เมือง Reading, UK โดยสายการบิน Jet Airways เวลาบินประมาณ 13 ชั่วโมงต้องแวะเปลี่ยนเครื่อง ที่เมือง Mumbai ประเทศอินเดียและต่อไปสู่สนามบิน Heathrow ประเทศอังกฤษ

Arrival

รถมารอรับที่สนามบินโดยมีเจ้าหน้าที่ถือป้าย Man U Soccer School ( ToEast Education) รถได้พา นักเรียนทั้งหมดมาที่บ้าน (Faulkner) @ Bradfield College เมือง Reading ห่างจากสนามบิน Heathrow เพียง 35 ไมล์ เมื่อมาถึงแล้วก็เข้าพักผ่อนตามอัธยาศัย เหนื่อยๆ หิวๆ กันทุกคน ได้เจอนักเตะจากทั่วโลกจำนวน 90 คนมา จาก แมกซิโก สวิสเซอร์แลนด์ ไทย ญีปุน เยอรมัน ฯลฯสมกับเป็น Camp ของสโมสรที่มีคนสนับสนุนมากที่สุด อันดับ 1 ทั่วโลกจริงๆ

Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)

Training Day

วันแรกที่น้องๆทุกคนตั้งตารอคอยก็มาถึง ทุกๆวันน้องๆจะตื่นเพื่อมาทานข้าวเช้ากันตอน 8 โมงเช้า และ มีเวลาจนถึงเวลา 9.15 น.จะเป็นเวลาที่โค้ชของ Manchester United Soccer School มาพาทีมแต่ละทีมไปเข้าสู่ สนามซ้อม จนถึงเวลา เที่ยง ทุกทีมก็จะมาทานข้าวเที่ยง และอาบน้ำอาบท่าเตรียมตัว

Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)

Afternoon English Class

น้องๆทุกคนได้ทำการวัดระดับภาษาอังกฤษของตนเองก่อนที่จะเข้าไปเรียนในระดับที่ได้มีตั้งแต่ Beginner, Intermediate – Upper Intermediate และ Advance ซึ่งการเรียนส่วนใหญ่ก็จะเป็นภาษาอังกฤษสำหรับ วงการฟุตบอล English For Football จัดทำโดย Oxford University Press ซึ่งในรายละเอียดของหนังสือเรียนได้ แทรกคำศัพท์ต่างๆที่ในวงการฟุตบอลได้ใช้กันจึงทำให้ไม่น่าเบื่อ และภายในห้องเรียนก็มีกิจกรรมทุกวัน หลัง จากเรียนจนถึง 5 โมงเย็น ก็กลับมาที่บ้าน Faulkner แต่งตัวเตรียมไปฝึกฟุตบอลก่อนแล้วไปทานข้าว หลังจาก ทานอาหารเย็นเสร็จก็เตรียมตัวซ้อมอีกครั้งตอน 18.30 -20.00 น. เรียกได้ว่าเตะบอลกันจนถึงก่อนนอนเลยทีเดียว แต่ว่าปัญหาก็คือ ที่อังกฤษเวลานี้นั้น 2 ทุ่ม ยังมีแดดเหมือน 4 โมงเย็นของเมืองไทย ทำให้ไม่มีใครรีบเข้านอนยัง เล่นกันอยู่อีก !

Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)

Trip to Thorpe Park (สวนสนุก + สวนน้ำ และเครื่องเล่นหวาดเสียว)

วันที่ทุกคนตั้งตารอคอยก็มาถึง ตื่นกันแต่เช้ามาอาบน้ำแต่งตัวและไปทานอาหารเช้าโดยพี่ทอชไม่ต้องไป ปลุกกันเลยทีเดียว น้องๆทุกคนได้ไปเล่นเครื่องเล่นกันอย่างสนุกสนานรวมทั้งพี่ทอชด้วย มีเครื่องเล่นแนะนำ ด้วยว่าต้องเล่นให้ได้ชื่อว่า Stealth เป็น Rollercoaster ที่เร็วและสูงที่สุดในยุโรปอีกด้วย และเครื่องเล่นมาไหม่ ล่าสุดชื่อว่า The Swarm เป็น Rollercoaster ที่หมุดได้ 180 องศากันเลยทีเดียวขอบอกว่าแถวยาวมากกกกกกเป็น

Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)Man U Soccer School (April 2 – 17, 2012)

Trip to Wembley Stadium ( สนามฟุตบอลของทีมชาติอังกฤษ )

เป็นอีกวันที่ทุกคนอยากจะให้ถึงมากที่สุดเพราะว่าจะได้ไป Shopping กันซักที (น้องๆ แอบบ่นว่ากว่าจะ ได้ใช้เงินกันกลัวเงินจะเปื่อยซะก่อน 555+ ) พอได้มาถึงสนามถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียวเพราะ มัน-ใหญ่-มาก และอลังการงานสร้างเลยทีเดียวเป็นสนามที่สามารถจุคนดูได้มากถึง 90,000 คนเลยทีเดียว น้องๆทุกคนยังได้มี โอกาสถ่ายรูปกับถ้วยรางวัล FA Cup กันด้วย ว้าวน่าตื่นเต้นกันจริงๆ และที่สำคัญและขาดไม่ได้คือน้องๆยังได้ไป shopping ที่ Megastore ของสนาม Wembley อีกด้วย

Trip to Old Trafford Stadium ( สนามฟุตบอลของทีม Manchester United )

ถือว่าเป็นครั้งแรกของโครงการ Manchester United Soccer School เลยที่มีโอกาสไปสนามฟึกซ้อมแคร์ ริงตัน Carrington และเก็บตัวของนักเตะทีม Manchester United ซึ่ง Exclusive สำหรับน้องๆของ Man U Soccer School เท่านั้น และมากไปกว่านั้นก็คือได้เจอและทักทายกับนักเตะที่ชื่อว่า Chicharito ว้าวถึงกับกรี้ดดดดกันทุก คนน้องๆชาว Mexican แทบจะวิ่งไปถล่มกันเลยทีเดียวแต่ยังดี

ได้มีโค้ชกั้นเอาใว้ น้องๆทุกคนดีใจกันมากเพราะได้ถ่ายรูปกับนักเตะของ Man U และทุกคนยังได้ลายเซ็นบนรูป ของ Chicharito กลับบ้านอีกด้วยคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆหลังจากนั้นก็เดินทางไปสนาม Old Trafford เพื่อไป ทัวร์สนามได้เข้าไปเยี่ยมชมพิพิธพันธ์ของสโมสรแมนยู และได้มีโอกาสเข้าถ่ายรูปกับถ้วย Premier League แล้วไปในห้องแต่งตัวนักเตะทุกคน ห้องแถลงข่าว และทางเดินเข้ามายังสนามพร้อมกับเสียงเพลงเปิดตัวนักเตะ จริงๆ ทุกคนถึงกับขนลุกกันเลยทีเดียว

Man U Soccer School ประเทศอังกฤษMan U Soccer School ประเทศอังกฤษMan U Soccer School ประเทศอังกฤษMan U Soccer School ประเทศอังกฤษ

Special Trip to London City ( จัดเต็มให้น้องๆ Man U Soccer School )

ถึงแม้ว่าการแข่งขัน Match Manchester United V.S. Aston Villa ได้เลื่อนไปแข่งกันวันอาทิตย์เลยทำให้ เราได้มีโอกาศไปผจญภัยไปในตัวเมือง London กันอย่างสนุกสนาน ได้ไปหลายที่ที่สำคัญของประเทศอังกฤษเช่น พระราชวัง Buckingham , Big Ben, Bridge Tower, London Eye และ บ้านของนายกอังกฤษอีกด้วย หลังจากนั้น ก็ไป Shopping กันแทบจะทุกร้านที่เดินผ่านกันทีเดียวบนถนน Oxford Street และปิดท้ายด้วยห้างหรูอย่าง Harrods ซึ่งอยู่ตรงสถานีรถไฟใต้ดิน Knight Bridge น้องๆ ก็ขอวิ่งไปชั้น 4ก่อนเลยเพื่อจะไปซื้อของเล่นก่อน 555+ ขากลับหิ้วถุงกันไม่ไหวเลย

Man U Soccer School ประเทศอังกฤษMan U Soccer School ประเทศอังกฤษMan U Soccer School ประเทศอังกฤษMan U Soccer School ประเทศอังกฤษ

 ¹ͨչ
Post New Blog
Search Blog Post
Top
  • Follows us our servcies
  • become a fan toeastfanpage
  • follow toeasteducation